Trang chủ Cẩm Nang Du Lịch Du Lịch Phan Thiết Và Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

Du Lịch Phan Thiết Và Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

483
0

Du Lịch Phan Thiết Và Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

Phan Thiết là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Bình Thuận, Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cát trắng và nước biển trong xanh. Đây là một trong những điểm đến du lịch phổ biến tại Việt Nam với nhiều hoạt động và địa điểm tham quan hấp dẫn. Sau đây là một số điểm đến nổi tiếng tại Phan Thiết mà du khách không nên bỏ qua:

Tháp Chăm Poshanư ở đâu?

Tọa lạc trên ngọn đồi Bà Nài, phường Phú Hải, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam tháp Chăm Poshanư (hay còn gọi là tháp Chăm Po Sah Inư, tháp Chăm Phố Hài) nằm trong khu di tích Lầu Ông Hoàng nổi tiếng cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 7km. Tháp Chăm Poshanư là một công trình kiến trúc của vương quốc Chăm Pa.

Nơi đây là một quần thể kiến trúc đặc biệt còn sót lại của Vương Quốc Chăm Pa cổ xưa, được xây dựng vào khoảng từ cuối thế kỷ thứ 8 đầu thế kỷ thứ 9 với mục đích thờ thần Shiva, vị thần quyền năng rất được người Chăm và người Ấn Độ sùng bái và tôn kính. Mang một vẻ đẹp huyền bí riêng của Tháp Chăm Poshanư

Khu di tích này khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bãi đá Ông Địa, Mũi Né,… khá thuận tiện cho việc đi lại và tham quan.

Bãi biển Mũi Né

Là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phan Thiết, với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những cồn cát đầy sức sống.

Chợ Đồi

Là một chợ địa phương nổi tiếng, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương như bánh căn, bánh xèo, chè và hải sản tươi sống.

Núi Tà Cú

Là một ngọn núi cao 649 mét, với đền thờ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách có thể tham gia leo núi để ngắm toàn cảnh Phan Thiết từ trên cao.

Làng Chài Mũi Né

Là một làng chài truyền thống, nơi du khách có thể tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương và thưởng thức hải sản tươi sống.

Vườn nho Sơn Hà

Là một vườn nho lớn, với hơn 300ha đất trồng nho, nơi du khách có thể tham quan và thử nếm những loại nho ngon nhất.

Rừng Dừa Bàu Trắng

Là một rừng dừa rộng lớn, với hơn 1000 cây dừa và các loài cây khác như xoài, nhãn, bưởi, dừa và nha đam.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, lướt ván, chèo thuyền kayak, tắm biển và thưởng thức các món ăn địa phương tại các nhà hàng và quán ăn ven biển. Tất cả những điểm đến này đều là những trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Phan Thiết.

TRẢ LỜI

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây