Trang chủ Cẩm Nang Du Lịch VENICE PHÚ QUỐC CÓ GÌ

VENICE PHÚ QUỐC CÓ GÌ

374
0

Venice Phú Quốc

Đây là một khu vui chơi giải trí mang phong cách Venice, thành phố nổi tiếng của Ý, nằm trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khu vui chơi giải trí này được xây dựng trên diện tích khoảng 5,2 ha và được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn của đảo Phú Quốc.

Được thiết kế với các địa điểm nổi tiếng như Cầu Rialto, kênh đào như ở Venice, hệ thống gondola và nhà hàng Ý. Du khách có thể đi thuyền trên kênh đào, tắm nắng trên bãi biển giả, đi xe ngựa vàng, cưỡi ngựa hoặc thưởng thức các món ăn đặc trưng của Ý.

Các điểm tham quan

Ngoài ra, còn có các trò chơi giải trí phong phú như khu vực trò chơi điện tử, phòng trưng bày nghệ thuật, rạp chiếu phim và khu vực chơi đua xe. Tất cả tạo nên một không gian vui chơi giải trí đầy màu sắc và vui tươi cho du khách.

Ngắm nhìn những công trình cầu đầy ấn tượng

Đến với Venice Phú Quốc để được tận mắt ngắm nhìn và chiêm ngưỡng 3 cây cầu hình vòm bán nguyệt được thiết ké và xây dựng với một nét đẹp mang đậm nét kiến trúc Châu Âu nối liền hai bờ kênh. Điểm nổi bật tại đây là dấu ấn kiến ​​trúc Châu Âu với những ô cửa hình vòm và ban công trắng tuyệt đẹp.

Các cây cầu được xây dựng với vị trí để du khách có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh Venice Phú Quốc, chiêm ngưỡng rõ nhất nét đẹp của khung cảnh nơi đây cùng với những chiếc thuyền Gondola hay những dãy phố được thiết kế lấy cảm hứng từ nước Ý.

Với những khung cảnh cực chất lượng tại đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn lưu lại những tấm hình sống ảo cực đẹp bắt trọn những góc kiến trúc đỉnh cao tại nơi đây.

Phòng trưng bày nghệ thuật

Các trò chơi giải trí

Với không gian kiến trúc đẹp mắt và hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, Phú Quốc đang trở thành một điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm.

Các hoạt động giải trí: Venice Phú Quốc cung cấp các hoạt động giải trí đa dạng như lặn biển, lướt ván, đua thuyền buồm, tennis, golf và câu cá. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia các lớp học nấu ăn hoặc tập yoga.

Tham quan thủy cung

Dịch vụ đưa đón

Processed with VSCO with a6 preset

Venice Phú Quốc có dịch vụ đưa đón từ sân bay và xe buýt miễn phí đi lại trong khu nghỉ dưỡng

TRẢ LỜI

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây